Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bí quyết để có thể tăng view youtube chất lượng và hiệu quả nhất

Có rất nhiều nơi bán view trên mạng như từ những người chuyên bán view trong các nhóm kiếm tiền Youtube trên Facebook , các trang web mua bán view .
Bản thân mình thì xưa nay mình toàn mua ở SEOCLERK vì đối với mình view youtube chất lượng ở đây giá rẻ hơn so với FIVERR  bạn cũng có thẻ mua ở Fiverr nhưng ở SEOCLERK thì giá rẻ hơn rất nhiều vì ở đây họ cạnh tranh dịch vụ cao nên phải bán giá rẻ , tuy rẻ nhưng chất lượng khá tốt mình đã mua rất nhiều rồi.
Một trang mua bán view tự động nữa mà mình cũng thường xuyên mua đó là QQTUBE view ở đây rất nhanh và tự động giá cũng rẻ gần như  trên SEOCLERK mình không hướng dẫn mua view ở đây vì cách mua ở QQTUBE khá là dễ chỉ cần có tài khoản là được.
Bài này mình hướng dẫn bạn mua view , sau này bạn còn có thể mua các dịch vụ khác trên Seoclerk như mua backlink , mua bài viết tiếng anh nếu làm niche site , dịch vụ tăng like , follow , subscribe , dịch vụ thiết kế logo , đồ họa , dịch vụ về marketing online : traffic , tool , theme , plugin , …..
Nếu nạp vào bằng VISA thì sẽ điền thông tin thẻ vào và nhấn Complete .
Bạn cần có đủ thông tin địa chỉ , họ tên , tên trên thẻ , số thẻ , ngày hết hạn , 3 số bí mật sau thẻ và chú ý Zip là mã code bưu điện tỉnh thành nơi bạn sinh sống , bạn có thể search trên google “Zip code ” là ra mã vùng của bạn tính theo tỉnh , ai ở Hồ chí minh thì điền là 700 000 , ở Hà Nội là 100 000.
Việc của bạn là mua view và test các chỗ nào bán nhanh , rẻ , chất lượng .
Cách mua cũng giống như mình nạp tiền vào tài khoản , bạn cũng nhấn vào nút “Order Now ” màu đỏ
Lưu ý khi mua view ở 4 phần sau bạn nên chú ý
1 : Số tiền bạn sẽ trả cho gig này
2 : Bạn muốn cộng thêm view vào đơn hàng thì phải trả cho số tiền tương ứng
3 : Số lượng bạn muốn mua – nếu bạn mua 10 video thì bạn đặt là 10 và đơn hàng này bạn sẽ trả 10$ và bạn gửi cho họ 10 video để học tiến hành tăng view cho video của bạn.
4. Bạn kích vào dòng  ” Pay using your account balance ”  Tức là trả tiền bằng số dư trong tài khoản của bạn.
Tham khảo nguồn: http://bestviewyt.com/

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HOT NHẤT TẠI HÀ NỘI 2017

Chung cư Kosmo Xuân La
Chung cư Eco Home Phúc Lợi

1 nhận xét: