Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Vị trí trung tâm quận 1 Vinhomes Central Park Tân Cảng

Vị trí Vinhomes Central Park Tân Cảng


Vị trí đắc địa trung tâm Sài Gòn

Vinhomes Central Park Tân Cảng ( Tên gọi khác: Vinhomes Tân Cảng) là dự án có vị trí đắc địa tại quận trung tâm thành phố, Dự án tọa lạc tại 206 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Tân Cảng, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy và cả đường sắt, khi mà dự án có mặt tiền trải dài hơn 1km bờ sông Sài Gòn, và là một trong những ga dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành, Suối Tiên.
Vinhomes Central Park Tân Cảng
Vinhomes Tân Cảng
   Vinhomes Central Park hiện đang là dự án được quan tâm đặc biệt của khách hàng và giới đầu tư, các chuyên gia nói riêng và thị trường khu vực miền Nam nói chung. Lấy ý tưởng từ trung tâm nổi tiếng Central Park NewYork Mỹ, Chủ đầu tư VinGroup đã thiết kế, xây dựng một chuỗi các căn hộ, biệt thự theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, trải dài hơn 1km bờ sông Sài Gòn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp – sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và những đường nét sang tạo từ bàn tay con người.


Kết nối khu vực thuận lợi

  • Mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.
  • 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
  • 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • 4 phút đến trung tâm Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh.

 Tập đoàn Vingroup với nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư xây dựng các dự án cao cấp, có thể kể đến những dự án mang lại thành công vang dội tại Hà Nội như: Royal City, Timescity, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Riverside… Những năm tiếp theo đây tập đoàn lại tiếp tục đem những sản phẩm thương hiệu cao cấp của mình tiến sâu vào thị trường miền Nam, và có thể thấy rằng với sự quan tâm lớn lao từ phía thị trường Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đối với dự án Vinhomes Tân Cảng cũng đã cho ta thấy sự chuyên nghiệp trong khâu đánh giá thị trường và xây dựng dự án của tập đoàn, hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất từ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng trong thời gian tới. 

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HOT NHẤT HÀ NỘI

Chung cư Kosmo Tây Hồ Xuân La
Chung cư Eco Home Phúc Lợi Long Biên


----------- LIÊN HỆ VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG  ------------

----o0o----


Địa chỉ dự án: Khu Tân Cảng, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ nhà mẫu: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 
09.3457.26.28
Website: 
vinhomescentralparktancangg.blogspot.com

2 nhận xét:

  1. bạn cho mình lời khuyên khi mua nhà đất phú quốc ở đây goo.gl/OE0I7K có phù hợp ko

    Trả lờiXóa