Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

BooYoung Vina Mỗ Lao xứng đáng là tổ hợp BĐS tốt nhất Hà Đông


CHỈ TỪ 1,4 TỶ SỞ HỮU CĂN HỘ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT HÀ ĐÔNG

Chính thức ra mắt và chào bán đợt 1 hai tòa CT4 và CT7, dự án Booyoung Vina Mỗ Lao với không gian sống hiện đại và hệ thống căn hộ được xây dựng theo chuẩn chung cư cao cấp của Hàn Quốc đã nhanh chóng thu hút đầu tư, khiến thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội tiếp tục “nóng” lên từng ngày.

Xem bảng giá chính thức tại: http://boooyoung.com/

VỊ TRÍ BOOYOUNG VINA ĐẮC ĐỊA NHẤT HÀ ĐÔNG

Vị trí Chung cư Booyoung nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là một trong những dự án được đánh giá là có vị trí vàng khi tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của quận Hà Đông – mặt tiền đường Nguyễn Trãi. Xung quanh khu đô thị Mỗ Lao là các trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của ba quận Hà Đông, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm.

Giao thông thuận lợi: Cư dân tương lai của Chung cư quốc tế Booyoung Vina được sử dụng hệ thống giao thông hiện đại của thành phố. Vô cùng thuận tiện trong việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hiện đại, văn minh.

Giáo dục toàn diện: Một hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo, tiểu học đến các cấp học cao hơn trong bán kính 1km quanh dự án.

Y tế tin cậy: Khoảng cách hợp lý để tiếp cận hệ thống Bệnh viện có uy tín như Viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông…

Cuộc sống tiện nghi: Không chỉ thuận tiện cho việc mua sắm sinh hoạt hàng ngày khi vì Chung cư Quốc tế Booyoung rất gần những trung tâm mua sắm văn minh, có uy tín như Metro Hà Đông, Big C Hà Đông và rất nhiều những siêu thị điện máy khác

Tin tức dự án xem tại: http://chungcubooyoung-vina.net/

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH BOOYOUNG VINA MỖ LAO

Hệ thống tiện ích chung cư BooYoung Vina Mỗ Lao được chủ đầu tư chú trọng phát triển với không gian xanh đa tầng, đường dạo bộ, đài phun nước trung tâm, ... bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân.

Dự án Booyoung Vina còn được tích hợp hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đủ đầy như:
04 tầng trung tâm thương mại và mua sắm
Các phòng tập Gym, Yoga & Fitness dành cho cư dân rèn luyện và chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em, người lớn và khuôn viên vườn dạo bộ
Bể bơi bốn mùa tại tầng 4
An ninh 24/7
Nhà trẻ, trường học cấp 1,2
Vườn nướng BBQ, Sky bar...

Nguồn tin tức: http://booyoungs.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét